DucMark

4 NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN VIỆC MARKETING SALON TÓC THÀNH CÔNG

Để marketing ngành tóc được hiệu quả thì các bạn cần hiểu và nắm rõ các vấn đề mà Đức Mark chia sẻ dưới đây để có thể tự mình làm marketing luôn cũng được.

Xác định Điểm mạnh của Salon

Xác định điểm mạnh của bạn và của nhân viên để tạo ra các dịch vụ đặc biệt của tiệm. Ví dụ thế mạnh của bạn là “UỐN”, hãy xây dựng một “DỊCH VỤ Uốn” hoàn chỉnh và thực sự chất lượng để tạo nên sự khác biệt hoàn toàn với các “dịch vụ uốn” hay dịch vụ uốn thông thường đang cạnh tranh trên thị trường. Hãy coi dịch vụ này là “bộ nhận diện” thương hiệu của bạn để cùng nhau tập trung phát triển, phát triển dịch vụ này và tập trung quảng cáo về dịch vụ này để tiết kiệm chi phí hơn mà hiệu quả chắc chắn sẽ cao hơn rất nhiều.

Phân tích và xác định khách hàng tiềm năng

Việt Nam có hơn 95 triệu người và bạn không thể quảng cáo dịch vụ của mình đến con số khủng khiếp này, sẽ vừa tốn kém vừa không hiệu quả, vì vậy hãy phân tích nhu cầu thị trường tại khu vực bạn đang mở tiệm, để bạn đưa ra quyết định dịch thuật của bạn, những đối tượng khách hàng mà tiệm của bạn sẽ phục vụ? Phân khúc thấp, trung bình hay cao… chính xác hơn là thành viên sinh viên hay công nhân hay giới thượng lưu… sau này khi đã xác định được phân khúc khách hàng bạn có thể phân tích chi tiết hơn độ tuổi của phân khúc khách hàng này là bao nhiêu tuổi đến bao nhiêu tuổi. , nam hay nữ, công việc, sở thích, hành vi, giờ sống của họ là gì? ...

Nếu bạn phân tích và xác định khách hàng tiềm năng của mình theo cách này, Đức Mark đảm bảo rằng bạn sẽ có một chiến dịch marketing. Nó thực sự hiệu quả và giá cả phải chăng.

Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh

 “Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”? Để thực hiện một chiến dịch marketing hiệu quả, bạn cần phân tích đối thủ cạnh tranh là những tiệm nào trong khu vực bạn đang mở tiệm. Bán kính khoảng 3 đến 5 km. Đánh giá trình độ năng lực? Từ đó, bạn hoàn toàn có thể cải thiện những điểm yếu của salon để làm cho sản phẩm và dịch vụ tốt hơn đối thủ hoặc đưa ra những sản phẩm và dịch vụ hoàn toàn khác biệt so với đối thủ để có thể kéo khách hàng quay lại với salon của mình.

Kiên nhẫn và không nóng vội.

Nếu bạn là người chủ mới làm marketing cho tiệm tóc, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn và một chút nhàm chán kèm theo đó là sự gấp gáp khi công việc marketing của bạn không mang lại kết quả ngay lập tức. Marketing tiệm tóc Đó là một quá trình dài và bạn phải xây dựng một thương hiệu tốt để một chiến dịch tiếp thị nhanh chóng có hiệu quả. Trên thực tế, không ai mở salon và thông báo rằng khách hàng đã đến ngay lập tức. Vì vậy, càng vội vàng, bạn càng tạo ra nhiều áp lực cho bản thân, dẫn đến chán nản và bỏ cuộc.

Trên đây là những chia sẻ được lấy ra từ kinh nghiệm thực chiến của Đức Mark. Hy vọng chia sẻ có ích cho con đường kinh doanh ngành tóc của bạn trong hiện tại hoặc sắp tới.

Tác giả: Đức Mark   |   Cập nhật: 13/11/2021   |   icon  391

BÀI VIẾT KHÁC

Muốn sở hữu được một tóc mượt mà, chắc khỏe là ao ước của rất nhiều phái đẹp. Do đó, để chăm sóc mái tóc khỏe đẹp thì việc nắm chắc những kiến thức cơ bản cũng rất quan trọng. Nhận biết được vấn đề đó, Viện Tóc Đức Mark xin chia sẻ đến bạn những thông tin cần thiết nhất. Kèm theo đó là những điều thú vị về tóc ngay sau đây nhé!

08/08/22
icon  251

Có rất nhiều người thắc mắc về nguồn gốc hình thành và phát triển của Salon Tóc là như thế nào? Phải trải qua những giai đoạn nào thì mới có thể tiên tiến như ngày nay? Vậy hãy cùn Viện Tóc Đức Mark tìm hiểu ngay tại bài viết này nhé.

30/07/22
icon  235

Nghề tóc là một nghề thiên về kỹ năng, khi đã đi học nghề tóc, thì ai cũng mong ước mình tiếp thu nhanh gọn và có kinh nghiệm tay nghề tiêu biểu vượt trội hơn bạn hữu. Nhưng để học nghề tóc nhanh giỏi và thành công xuất sắc với nghề, bạn cần phải có bí quyết riêng. Dưới đây, Đức Mark Blog rất sẵn lòng chia sẻ những bí quyết giúp bạn học nghề tóc thuận lợi được đức kết từ những kinh nghiệm đào tạo nghề nhé.

29/07/22
icon  276

Tóc xoăn là một trong những kiểu tóc được nhiều người yêu thích lựa chọn bởi mang đến cho bạn diện mạo vô cùng mới lạ và trẻ trung. Uốn tóc là là một phương pháp làm xoăn bằng cách sử dụng nhiệt và hóa chất làm sao để tạo tóc có kiểu dáng dạng gợn sóng hoặc lọn tóc bồng bền theo sở thích cá nhân người uốn.

29/07/22
icon  321

Kiểm tra độ mềm hóa của tóc có lẽ là một kiến thức cơ bản mà bất kỳ một người thợ nào khi uốn tóc, duỗi tóc cần phải biết. Việc làm này có tác dụng đảm bảo chắc chắn chất tóc đã có thể ăn thuốc và thay đổi hình dạng được

29/07/22
icon  266

Chúng ta thường quên các tiêu chí lựa chọn một sản phẩm và hầu như chỉ biết nó dựa trên tên thương hiệu hoặc qua lời giới thiệu của bạn bè.Vậy nên, để có được một sản phẩm hợp lý và hiệu quả, hãy chú ý nắm rõ những thông tin cần thiết nhất cho sự lựa chọn của mình.

29/01/22
icon  342

Để làm xoăn sóng nước hiệu quả, bạn cần kết hợp các kiểu cắt không nhiều lớp hoặc ít tầng, như: đầu oval, đầu vuông.

27/01/22
icon  473

Muốn nhuộm hóa chất, tẩy, lột, không khô, hư, bạn phải có một mái tóc dày và bóng, dưới đây là một cái nhìn nhanh về các sản phẩm và công nghệ tốt nhất.

Bạn muốn biết công nghệ hóa dầu là gì? Hãy cùng Đức Mark tìm hiểu thêm về sản phẩm hóa dầu là gì?

27/01/22
icon  379